Xin chào các bạn !
Mình xin chia sẻ với các bạn quyển sách Đắc nhân tâm “Đầu tiên và hay nhất mọi thời đại về nghệ thuật giao tiếp và ứng xử”, quyển sách đã từng mang đến thành công và hạnh phúc cho hàng triệu người trên khắp thế giới.
Mình đã quyết định tìm và mua cuốn sách Đắc Nhân Tâm - Dale Carnegie sau khi nghe các phương tiện thông tin đại chúng nói nhiều về giá trị của cuốn sách này. Và đúng là như vậy,sau khi đọc xong cuốn sách mình nhận ra mình phải học tập và rèn luyện rất nhiều về vấn đề giao tiếp,ứng xử để thành công trong cuộc sống.
Cư xử sao cho đẹp lòng người nhưng không thiệt phần mình là cả một nghệ thuật. Điều đó đòi hỏi sự nhạy cảm ,tinh tế trong giao tiếp hàng ngày, đặc biệt là trong quan hệ kinh doanh. Điều này đúng với tất cả mọi người thuộc mọi tầng lớp,giai cấp trong xã hội.
Theo một nghiên cứu được tiến hành dưới sự bảo trợ của viện Carnegie thì thành công về mặt tài chính của một người thường chỉ có 15 % là do khả năng chuyên môn,85 % còn lại tùy thuộc vào nhân cách,sự khéo léo,tế nhị trong giao tiếp và khả năng quản lý,lãnh đạo.
Dale Breckenridge Carnegie (24/11/1888 – 1/11/1955) là một nhà văn và nhà thuyết trình Mỹ và là người phát triển các lớp tự giáo dục, nghệ thuật bán hàng, huấn luyện đoàn thể, nói trước công chúng và các kỹ năng giao tiếp giữa mọi người.
- Muốn lấy mật thì đừng phá tổ ong
- Bí mật lớn nhất trong phép ứng xử
- Ai làm được điều dưới đây, người đó sẽ có cả thế giới
- Thành thật quan tâm đến người khác
- Cách đơn giản để tạo ấn tượng tốt đẹp
- Để mọi việc luôn được suôn sẽ
- Để trở thành người giao tiếp khéo léo
- Thu hút sự quan tâm của người khác
- Để người khác yêu thích bạn ngay lập tức
- Không tranh cải!
- Tôn trọng ý kiến người khác
- Thẳng thắn thừa nhận sai làm của mình
- Mật ngọt trong giao tiếp
- Bí quyết của Socrates
- Khôn ngoan khi gặp đối đầu
- Để nhận được sự hợp tác cao nhất
- Đặt mình vào hoàn cảnh người khác
- Điều mọi người mong muốn
- Khơi gợi sự cao thượng
- Trình bày vấn đề một cách sinh động
- Khơi gợi tinh thần vượt lên thử thách
- Trước khi phê bình, hãy khen ngợi
- Phê bình một cách gián tiếp
- Nhìn nhận sai lầm của bản thân trước khi phê bình người khác
- Gợi ý thay vì ra lệnh
- Giữ thể diện cho người khác
- Khuyến khích người khác
- Cho người khác niềm tự hào
- Mở đường cho người khác sửa chữa lỗi lầm
- Tôn vinh người khác
Giới thiệu về Tiki :
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước-trong-sau khi mua hàng, xuyên suốt 7 ngày/tuần, từ 8:00 đến 21:00
- Mức giá cạnh tranh: hơn 90% sản phẩm được giảm giá từ 10% trở lên
- Giao hàng miễn phí (đối với đơn hàng từ 150.000đ trong phạm vi TP.HCM và từ 250.000đ đối với đơn hàng giao đến các tỉnh thành khác thuộc Việt Nam)
- Tích lũy điểm thưởng Tiki xu nhận cơ hội mua hàng với giá 0đ
- Uy tín trong giao dịch - Dẫn đầu cuộc bình chọn website thương mại điện tử được yêu thích nhất ECAWARD năm 2012 trong cả 3 hạng mục:
0 nhận xét: