Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua

Xuân Chiến MMO  /  at  21:58  /  No comments

   


         Xin chào các bạn !
 
          Những năm gần đây, định hướng bán lẻ trở thành chiến lược cốt lõi của hầu hết các ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Việt Nam. Để triển khai thực hiện các mục tiêu của ngân hàng bán lẻ, ngoài việc tập trung đầu tư nền tảng công nghệ, đẩy mạnh mở rộng mạng lưới & đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng - thì yêu cầu hoàn thiện mô hình phân phối & tối đa hóa năng lực bán hàng trở thành đòi hỏi cấp thiết vì nó có tính quyết định trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh của mỗi ngân hàng.

         Tuy vậy, do đây là một mảng kinh doanh mới đối với đa số các Ngân hàng Thương Mại nên công tác triển khai thực tế vẫn chưa bài bản, các mô hình kinh doanh mới được xác lập, dịch vụ khách hàng còn xa với những chuẩn mực - đặc biệt trong đó, công tác bán hàng và quản lý bán hàng còn thiếu chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự mảng bán lẻ chưa đủ kỹ năng, ít kinh nghiệm và thực tế vẫn chưa có văn hóa bán hàng chuyên nghiệp tại hầu hết các ngân hàng bán lẻ trong nước.

         Mặc dù công tác huấn luyện, đào tạo đã được đầu tư đáng kể - nhưng do tài liệu tham khảo mảng bán lẻ còn hiếm, hầu hết là các sách nước ngoài và chủ yếu là từ các ngành kinh doanh khác… tính thực tế không cao nên rất khó để giúp đội ngũ bán hàng cải thiện kỹ năng…

         Xuất phát từ bối cảnh đó, cuốn sách "Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua" viết riêng cho mảng ngân hàng bán lẻ. Đây là cuốn sách thực hành đầu tiên về mảng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam – với các bí quyết và kỹ năng bán SPDV ngân hàng bán lẻ một cách khá chi tiết và thực tế. Sách được trình bày theo logic của một quy trình bán hàng cụ thể – từ xây dựng kế hoạch, tìm kiếm khách hàng, trình bày sản phẩm, xử lý từ chối, chốt bán hàng cho tới dịch vụ sau bán…

        Điểm khác biệt là Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua là được viết từ kinh nghiệm phong phú của một người từng trải qua những vị trí bán hàng và quản lý bán hàng tại nhiều ngân hàng lớn trong và ngoài nước. Sách được trình bày khoa học, dễ hiểu, minh họa bằng nhiều tình huống thực tế sinh động, đồng thời được viết bởi văn phong dí dỏm, gần gũi nên hết sức cuốn hút, thực sự truyền cảm hứng cho người đọc. Các bí quyết và kinh nghiệm được gắn với các tình huống bán hàng cụ thể, giúp các cán bộ bán hàng có thể áp dụng ngay vào thực tế công việc và cải thiện đáng kể kết quả bán.

       Các bạn có thể mua cuốn sách Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua trực tuyến tại trang TMĐT vinabook.com của  CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÊ KÔNG COM và được giảm giá 20%

       Giới thiệu Công ty : 
       CTY Cổ phần Thương Mại và Dịch vụ MEKONG COM (Mekong COM JSC) là một trong số ít công ty Thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam bắt đầu với Website www.vinabook.com từ tháng 12/2004.

       Từ khi thành lập đến nay, Vinabook.com luôn là Nhà sách trên mạng hàng đầu tại Việt Nam và được ghi nhận từ nhiều cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước. Quan trọng hơn hết, Vinabook.com được hàng triệu khách hàng thường xuyên mua sắm trực tuyến đặt sự tin tưởng và tín nhiệm của mình trong suốt hơn 10 năm qua để Vinabook.com luôn được phục vụ và phát triển.
      
           Để đặt mua cuốn sách Đừng Cố Gắng Bán, Hãy Giúp Khách Hàng Mua các bạn click tại link dưới đây : http://bit.ly/29jEe6t 

         Chúc các bạn thành công !
 

Share
Chuyên mục: Ngày đăng: Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

0 nhận xét:

Recent Comments

Copyright © 2015 Sách Kỹ Năng. WP Theme-junkie converted by Bloggertheme9
Blogger templates. Phát triển bởi Xuân Chiến.